6.09.2012

Khai trương khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai

Hoàng Thanh Hương và họa sĩ Hồ Thị Xuân Thu vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai tại TP. Pleiku. Đây là một khách sạn mới, tiện nghi và nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng số 640, cách hồ Tơ Nuêng 1km, cách trung tâm thành phố hơn 4km, chỉ mất vài phút taxi, honda là có thể đến được các trung tâm văn hóa, thương mại thành phố. Nếu các bạn đến Pleiku hãy ghé và cảm nhận nhé!
Hoàng Thanh Hải (MC chương trình), bà Bùi Thị  Lý, Đinh Tú Quyên, HTH 
Chiều ngày 8/6/2012 tại 640 Phạm Văn Đồng, Tp. Pleiku – Gia Lai, khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai của Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hoàng Vũ chính thức khai trương sau nửa năm thi công. Đến dự có lãnh đạo dại diện UBND, các sở ban ngành của hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum và hơn 400 khách là các đối tác, bạn bè, người thân gia đình từ Hà Nội, Thanh Hóa, Sài Gòn, Kon Tum đến. Được biết Khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai do TS. Nguyễn Đức Hưởng và ông Nguyễn Hoàng Vũ là chủ đầu tư, khách sạn có quy mô 6 tầng với 40 phòng ngủ được thiết kế độc đáo và hiện đại, có một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu và món ăn truyền thống, khu vực massage chân với trang thiết bị hiện đại, bar, cà phê, dịch vụ cho thuê xe, đặt vé máy bay… cùng đội ngũ nhân viên phục vụ với tác phong chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, ân cần chắc chắn điều này sẽ để lại ấn tượng đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách khi chọn lưu trú tại khách sạn. 


                           Phu nhân ông Nguyễn Hoàng Vũ - bà Bùi Thị Lý
Phát biểu tại lễ khai trương ông Nguyễn Đức Hoàng – Phó giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Gia Lai khẳng định: “Khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai chính thức đi vào hoạt động, góp phần vào sự phát triển chung của hoạt động dịch vụ du lịch tỉnh nhà nói chung và mang lại cho du khách thêm nhiều sự lựa chọn về dịch vụ lưu trú chất lượng nói riêng khi đến với Gia Lai. Với phương châm hoạt động mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tin rằng khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ hợp tác của quý khách trong thời gian tới và lâu dài”. 


Ông Nguyễn Hoàng Vũ  - đại diện khách sạn Hoàng Vũ chi nhánh Gia Lai đã có bài phát biểu đáp từ cám ơn ông Nguyễn Đức Hoàng và quý vị đại biểu, khách quý về dự buổi lễ.
                                                                                     T.H


21 nhận xét:

  1. Lần sau vào PCT Hội VHNT Phú Thọ đến đây ở nhé. Có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt lắm đó.

    Trả lờiXóa
  2. Ks Hoàng Vũ mà được công nhận là KS 3 sao thì vớ vẩn quá!
    KS 3 sao gì mà không có phòng họp, phòng hội nghị, quán bar, khu ăn uống Âu - Á, tiệc buffet sáng, không có đồng phục cho nhân viên.Phòng ốc thì dơ bẩn và lộn xộn y như nhà nghỉ vậy ( mặc dù mới khai trương)
    Tôi chẳng hài lòng. Bỏ tiền vô ks như vậy đi nhà nghỉ còn đỡ tiếc tiền hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn nhầm rồi, HV hotel đang xin công nhận 2 sao. Chưa bao giờ HV xin công nhận 3 sao cả bạn ạ vì chúng tôi biết chưa thực sự đủ tiêu chuẩn. Những cảm nhận của bạn về HV không được tích cực lắm, nếu bạn chưa hài lòng về các dịch vụ của HV thì bạn có thể lựa chọn nơi khác để lưu trú cho hợp túi tiền của mình bạn nhé. Cám ơn bạn đã ghé thăm blog của HTH.

    Trả lờiXóa
  4. Hình như ks Hoàng Vũ sắp có thêm 1 cái nữa thì phải. Hy vọng có khu spa và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phố núi.
    Cơ mà văn phòng chính của cty TNHH dịch vụ du lịch Hoàng Vũ ở đâu nhỉ? Vì mình thấy có chi nhánh Gialai thì chắc cũng có nhiều nơi khác giống như 1 hệ thống vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Chào chị Thùy Dung, HV đang xây dựng thêm ở GL một hotel nữa khu vưc ngoại ô thành phố. 2 ông chủ: TS Nguyễn Đức Hưởng và Vũ Tiếp mong muốn góp một chút công sức xây dựng quê hương Gia Lai - nơi hai ông có nhiều ân tình. HTH được biết sẽ có khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ và người già bằng các bài thuốc thảo dược. Văn phòng chính của công ty hiện ở tại 077A, ẤP LONG KHÁNH 3, XÃ TAM PHƯỚC, THÀNH PHỐ BIÊN HOÀ, TỈNH ĐỒNG NAI.

    Trả lờiXóa
  6. khach san HV co dich vu massage VIP rat chat luong. Cac mon an sang cung ngon mieng, gia hơp ly, nhưng sao Hv khong mo buffet nhi?

    Trả lờiXóa
  7. Cam on ban da quan tam den HV hotel, ve dich vu buffet chung toi se phuc vu trong tuong lai gan, hy vong ban se den ung ho.

    Trả lờiXóa
  8. Nghe noi HV hotel duoc cong nhan 2 ** ma thay bien bang dau co gan sao dau? Hoi thu HTH dung khong, de gioi thieu ban be den ung ho chuc mung hi.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bạn đã quan tâm, HV hotel đã chính thức được Sở VH,TT&DL tỉnh Gia Lai công nhận 2 sao vào trung tuần tháng 8-2012 và khách sạn dự kiến tổ chức một buổi công bố nho nhỏ vào cuối tháng 9 này. Mong bạn thường xuyên đến ủng hộ các dịch vụ của khách sạn. Chúc bạn vui nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Minh tu rat xa lai, vao ngu tai ks HV 2 dem, nhin chung phong oc rat sach se, rong rai va thoang dang, tang tret co to chuc ban an sang va cafe rat lich su, nhan vien phuc vu an can niem no. Nhin chung voi mot ks tam co 2sao nhu vay la tot roi day, mong rang HV se phat huy va luon co nhung doi moi trong linh vuc phuc vu de moi ngay mot tot hon

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lan sau ban den Pleiku -GL nua, HV hotel lai hy vong duoc don ban. Cam on ban da tin cay HV.

      Xóa
  11. Chúc khách sạn làm ăn phát đặt nhé. Hãy tìm hiểu thêm một số khach san o quy nhon mình nữa nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chao ban, cam on ban da ghe doc blog cua HTH, minh hay di cong tac QN, mot so dong nghiep cung co quan da noi ve Mytienhotel. Va khen ngoi rat nhieu, khi nao co dip chac chan se ghe lai, moi ban khi nao den Pleiku ghe tham Khach san HV nhe. Han hanh don tiep.

      Xóa
  12. Ks hv nguoi nao cug xau.chi co nhan vien maages la de thuong nhat do

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xấu/đẹp trời ban rồi bạn ơi. Tâm tính mới ăn điểm đó! Thế nên ông bà mới có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp. Và suy cho cùng có ai sinh ra trên đời mà muốn xấu đâu bạn.

      Xóa
  13. Gjoi thieu cho nhieu vo,nhung chang thay gi ca,do an thi do phong thi be boi thieu chac luong chang ra gi,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn gì đó ơi, hãy đến và cảm nhận thật thong thả các dịch vụ của KSHV và đánh giá chín chắn nhé. Góp ý thiện chí cho chúng tôi nhé bạn. Cám ơn nhiều.

      Xóa
  14. Khach san hv te wa troj djk caj j cug do

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể góp ý cho chúng tôi cụ thể cái dở của Ks để chúng tôi khắc phục không?
      Những người quản lý ks hiện tại sẽ rất biết ơn nếu bạn chính danh thiện chí đóng góp ý kiến xây dựng.
      Cám ơn bạn dù bạn có thể chưa hoặc đã đến KS chúng tôi và để lại nhận xét tại bài viết này trên blog của HTH. Chúc bạn luôn vui và thân thiện.

      Xóa
  15. C cho em hỏi Ks Hoàn Vũ có tuyển lễ tân ko vậy?e học bên quản trị kinh doanh du lịch - ks.

    Trả lờiXóa